Tin đọc nhiều nhất

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Cảnh giác với con em trong việc chạy theo trào lưu xấu

ap20101030083031887.jpg
(Đôi bạn trẻ chụp ảnh âu yếm nhau trên giường rồi tung lên mạng)

Mấy ngày gần đây trên các Diễn đàn, Blog, Zing Me và Facebook rộ lên tin đồn về tấm ảnh được cho là chụp cảnh đang âu yếm nhau trên giường. Trong hình là đôi bạn trẻ được cho là đang cư trú và sinh sống tại địa bàn Huyện Phú Thiện, tấm hình này làm 'dóng' lên sự báo động cảnh báo đến các bậc phụ huynh về sự quan tâm và giáo dục con em mình đúng cách và trào lưu chạy theo 'thói hư tật xấu'.

Để xác minh tính xác thực của tấm ảnh này, anh Đoàn Tiến Hùng là một trong số những bạn trẻ xem xong tấm hình và ngao ngán lắc đầu nói "Mấy đứa này điên mất rồi, tự mình làm hại mình", trao đổi với anh Trần Văn Phong thì anh khẳng định rằng hai bạn trẻ trong hình chính là em Phụng và em Mai, anh có nói rằng "Tôi không thể tin vào mắt mình, các em ấy hư quá, mắc bệnh sao đây mà".

Các bậc phụ huynh sau khi xem xong tấm hình này lắc đầu ngao ngán, thở dài, sự kiện trên đánh thức hồi chuông cảnh báo về việc giáo dục con cái theo đúng chuẩn mực xã hội. Chúng ta đang ở trong một xã hội có truyền thống Văn Hóa & Xã Hội tốt đẹp, Thuần Phong Mỹ Tục không thể nào chấp nhận được những chuyện như thế. Cần phải giáo dục cho con em nên biết rằng cái gì là chuyện riêng tư và cái gì là chuyện cần minh bạch.

Bạn đọc Chip_coi_1703 và bạn đọc thanhmiss trên Diễn đàn http://phuthien.forumotion.net có nhận xét "hạnh phúc ngắn trong một tà áo đẹp, giấc mơ con đè nát cuộc đời con.". Quả đúng như vậy, một số các thành phần cá biệt trong giới trẻ Huyện Phú Thiện dường như đã đi quá đà và không biết thân biết phận, không biết mình là ai.

Trao đổi với nhóm phóng viên của chúng tôi ông Nay Hoàng cho biết "Thực trạng ngày hôm nay một số các bạn trẻ đã được gia đình thương yêu chiều chuộng quá mức sinh hư, tưởng mình là sao, là người nỗi tiếng, chạy theo các trào lưu xấu như chụp ảnh nóng rồi tung lên mạng, các bậc phụ huynh như chúng ta cần cảnh giác về vấn đề cực kỳ nghiêm trọng này".

Huỳnh Khang

1 nhận xét:

  1. tại thích làm người nổi tiếng nên bắt chước ngôi sao tại scandal đây mà!

    Trả lờiXóa